Cupcake cà phê mật ong và kem dâu

Có rất nhiều công thức cupcake khác nhau: vanilla cupcake, mocha cupcake, lemon cupcake, red velvet cupcake… nhưng mình vẫn thích công thức của honey coffee cupcake. Công thức cupcake này khác đơn giản, dễ làm, chỉ cần điều chỉnh một ít lượng mật ong cùng với cà phê sẽ cho ra những chiếc bánh nhỏ xinh, phẳng mặt rất dễ trang trí.

Lần này mình dùng kem whipping hồng trang trí. Nói về kĩ thuật sử dụng đuôi bắt kem mình hoàn toàn không có một tí tẹo kinh nghiệm nào trong vấn đề này nên trông chúng không được hoàn chỉnh lắm :D:D:D Nói về việc bắt bông kem, chắc chắn một lúc nào đó rảnh rỗi hơn mình sẽ tập trung để nghiên cứu kĩ hơn, nhưng ít nhất phải đợi đến khi mình tốt nghiệp vào cuối năm nay và đi làm cho tài chính dư dã thì lúc đó hãy mơ đến việc này😛

Giờ là những cái cupcake cà phê mật ong và kem dâu của mình. cùng thưởng thức nào =p~

Chúc bạn thực hiện thành công.

Đừng ngại đề lại lời nhắn nếu có thắc mắc. DiLi sẽ cố gắng giải đáp nhanh nhất có thể nhé!

Leave a Reply

