Mình đã tốt nghiệp

Những ngày vừa qua quả thật mình có bỏ bê việc làm bánh và viết blog chút đỉnh, mà thú thực thì chắc không phải là bỏ bê việc viết blog hay làm bánh mà hầu như mình cứ như sống xa xã hội văn minh í, khi mà 1 tuần lễ mình hoàn toàn không mở máy tính và cái máy thì được gói ghém đàng hoàng trong cái túi chống sock và nằm ngoan ở trên bàn. Cũng không hẳn là bận gì nhiều mà chủ yếu là khi về đến nhà lên đến phòng thì lại buồn ngủ và thế là chỉ có mỗi việc lướt tin tức mỗi ngày trên điện thoại để cập nhật một chút đỉnh. Mà sự kiện quan trọng nhất của tuần vừa rồi hay cũng có thể xem là sự kiện có chút đáng nhớ của cả gần 5 năm vừa qua là mình đã chính thức dự lễ tốt nghiệp vào ngày 26/4 vừa rồi và đã áo thụng, nón mũ, tung bông tung hoa, tung nón, chụp ảnh các kiểu để đánh dấu sự kiện này. Đùa vui tí, lễ lộc cũng chỉ có 1 ngày nhưng sự kiện ăn theo cứ gọi là dài hơi khi mà liên tục từ 25-27 cứ gọi là tiệc tùng liên miên😀

Thôi không dài dòng lôi thôi, giờ mình có thể chính thức trả lời rõ ràng rành mạch mỗi khi có cô, dì, chú, bác nào hỏi về việc học của mình bằng câu “con tốt nghiệp đại học rồi” thay vì phải thòng thêm một chuỗi để giải thích cho cái việc đã xong luận văn nhưng vẫn phải nằm chờ bằng gần 5 tháng trời😀

Quả là ngày hôm đấy cũng không có gì là quá to tát cả khi mà việc tốt nghiệp được xem như là tất yếu và quả thật thì nhà mình hôm đó có giỗ của ông ngoại nên mình cũng chẳng kì vọng gì nhiều về việc gia đình mình có đến dự được hay không mặc dù từ nhà mình đến Bách Khoa chắc chỉ mất 5-7 phút xe máy thôi😀 Nhưng cứ nhắc đến là lại khiến mình buồn cười khi mà mẹ mình đã vác nguyên giỏ hoa đến để chúc mừng tốt nghiệp mình và kèm theo đó là chụp luôn vài tấm ảnh lấy liền với cả nhà sau khi đã chụp chán chê bằng máy ảnh nhà. Nhưng sự việc sau đó mới thật khiến mình đáng nhớ khi mà để lấy được số ảnh tốt nghiệp “lấy liền” thì mình đã phải lay lắt gần 3 tiếng đồng hồ vì không thể tìm và gọi được cho chú chụp ảnh và… bất cứ cái ghế đá trống nào cũng đều có người =.= Cuối cùng mình vẫn không thể tìm được và lấy được mấy tấm hình “ăn liền” đó và mất luôn cả tiền cọc @.@ Quả là đáng nhớ. Lại nói về cái dự định sau khi tốt nghiệp chắc sẽ phải tốn hao khá nhiều thời gian khi mà mình có rất rất rất nhiều cái muốn làm nhưng quả thực thì… Thôi mình đành dẹp lại tại đây vậy.

Từ sau khi làm kem sầu hôm trước thì mình cũng làm thêm được vài món, và cũng có ảnh nhưng chưa có dịp ghi chú đàng hoàng chi tiết. Nhưng mình cũng vui lắm khi mà đã mua được shortening nên sẽ sớm có loạt ảnh và bài hướng dẫn chi tiết cho việc hướng dẫn bắt bông kem🙂

CHÚC MỪNG TỐT NGHIỆP

Đây, mình là cô gái già nhất với mái tóc dài nhất trong bọn :”>

anh tot nghiep

Leave a Reply

