Pizza chay-Vegetarian pizza!

Ăn chay theo quan điểm của mình là không ăn thịt, chỉ có vậy, mình không kiêng kị trứng hay tỏi hành gì cả. Chỉ đơn giản mình quan niệm rằng ăn chay không phải chỉ để nói đến tôn giáo mà ăn chay để hạn chế việc ăn thịt động vật. Đã từng có thời gian 1 tuần đều đặn ăn 2 bữa nay nhưng giờ thì sức khoẻ không cho phép mình làm vậy nhưng vẫn cố gắng duy trì việc ăn chay vào mùng 1 và 15 hằng tháng. Đồ chay bây giờ phong phú hơn rất nhiều, món pizza chay của mình là thành quả của việc bỗng dưng phát hiện có cả xúc xích xông khói chay. Vậy là có 1 bữa pizza chay ngon miệng.

Nếu đây là lần đầu bạn làm pizza, dành ít phút để đọc qua vài mục liên quan đến pizza stone, nhồi bột, tạo hình bột…

https://dilihouse.wordpress.com/2014/02/06/cac-yeu-to-lam-nen-1-banh-pizza-ngon/

Công thức bột bánh pizza và các lưu ý trong thao tác đã có ở đây:

https://dilihouse.wordpress.com/2014/02/11/cach-lam-salami-pizza-va-cua/

Chúc cả nhà ăn chay khoẻ khoắn và ngon miệng!

IMG_3821

Leave a Reply

