Mừng DILIHOUSE tròn 3 tuổi

Viết bài trễ 1 ngày rồi. Mặc dù thế mình vẫn có 1 vài câu ngắn ngắn trên Fanpage trên Facebook rồi nhưng vẫn phải đánh dấu vào trang wordpress này🙂

Tính đến nay mình đã duy trì trang blog này được 3 năm chẵn tròn chành chạnh. Bản thân mình cũng không nghĩ từ ban đầu là sẽ thích làm bánh và kiên trì thế này. Thôi thì đã 3 năm, cũng quen mặt với mọi người hết cả. Không muốn dài dòng nhiều, chỉ mong trong năm tới Blog vẫn sẽ được cập nhật đầy đủ hơn sau khi mình hoàn thành tất cả công việc học hành.

Nhân đây, mình cũng có 1 chương trình nhỏ tặng quà cho mọi người. Các bạn vào link bên dưới, like và share ảnh để ở chế độ public ở wall của mình thì Liên sẽ comment số thứ tự bốc thăm may mắn của bạn. Quà sẽ được gửi tận nhà dù bạn ở đâu, chỉ cần không ra khỏi dải đất chữ S này thì Liên chịu😀

Kết quả bốc thăm sẽ công bố vào ngày 31/5/2015 trên Blog và cả trên Fanpage nhé mọi người.

3 years

Quà tặng thì đơn giản thôi ạ, chỉ là 1 vài dụng cụ silicon dễ thương thôi

– Khuôn làm bánh hinh hoa hướng dương

– Cốc cupcake silicon

– Cây phới trộn bột bằng silicon cán liền

Chúc các bạn may mắn🙂

Leave a Reply

