Khai trương website mới

Chào cả nhà, lâu quá rồi không có bài viết. Sở dĩ không viết được vì quá nhiều lý do luôn, nào là lớp công việc do đã đi làm, lớp thì lại đi học tiếp, lớp nữa thì mở cửa hàng cung ứng sản phẩm ngành bánh. Vậy đó nên loay hoay là lại hết giờ. Mình chính thức bán dụng cụ làm bánh khá là lâu, cũng phải 2-3 năm gì đấy nhưng chính thức gần đây mình mới mở cửa hàng và bán hàng chuyên nghiệp hơn tí. Cũng nhờ mọi người vô cùng yêu quý, tháng 5 tới đây mình sẽ set up 1 cửa hàng đầy đủ các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh từ cơ bản đến phức tạp luôn. Trước khi cửa hàng chỉnh chu hơn thì mình cũng đã bắt tay vào thực hiện website để tạo thuận tiện cho các bạn xem sản phẩm. Website vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nên cũng vẫn còn nhiều thiếu sót, mìn sẽ nhanh chóng cập nhật đầy đủ sản phẩm sớm thôi. Mọi người cùng ngó qua xem sao nhé. Mua hàng trực tiếp mình vẫn đang đón khách tại số 71/8 Nguyễn Bặc phường 3 Tân bình, tpHCM từ 9h sáng đến 19h tối nhe.

Website: http://dilihouse.com

dilihouse logo

Leave a Reply

